Quảng cáo bất động sản hoặc Marketing Bất động sản chính là việc doanh nghiệp áp dụng các công cụ và hình thức quảng cáo khác nhau để quảng bá sản phẩm của mình tiếp cận với những khách hàng tiềm năng. Ads bất động sản cần thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng. Mục đích cuối cùng là khai thác thông tin khách hàng, từ đó tiếp cận tư vấn để bán hàng nhầm nâng cao doanh số và đạt các mục tiêu mang tính dài hạn lẫn ngắn hạn trong kinh doanh.

Bước 1: Nhận định khách hàng

Bất động sản là một mặt hàng kinh doanh có giá trị cao. Tập khách hàng quan tâm đến quảng cáo bds có giới hạn nhất định, không phải ai cũng có nhu cầu quan tâm, thủ tục mua bán phức tạp. Chính vì vậy, bạn cần xác định được đối tượng tiếp nhận thông tin quảng cáo là ai ? Họ muốn mua ở vị trí nào? Vì sao họ tìm đến bạn? Hình thức mua như thế nào? Họ muốn BĐS có giá trị trong khoản nào?….

Bước 2: Tổng hợp đầy đủ thông tin

Cần thu thập đủ những kiến thức, am hiểu thông tin về sản phẩm bất động sản sẽ tăng tính thuyết phục với khách hàng. Những thông tin này là những kiến thức để lên content chạy ads bất động sản chất lượng. Một số nội dung chạy quảng cáo bds như: vị trí “đắc địa”, giá cả, các tiện ích đi kèm, thông tin về chủ đầu tư, thời gian bàn giao, các ưu đãi v.v….

Bước 3: Lựa chọn nội dung content phù hợp

Tùy vào cách quảng cáo bất động sản, facebook ads, google ads sẽ xây dựng những kiểu content phù hợp. Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs, có 4 kiểu content cơ bản cho chiến dịch quảng cáo bất động sản như: kiểu BAB, PAS, AIDA, 3S.

Bước 4: Có tiêu đề thu hút

Khi lên bất cứ một content cho chiến dịch quảng cáo bds, luôn phải ưu tiên đầu tư cho việc đặt tiêu đề hấp dẫn, đủ sức hút và tò mò sẽ khiến người đọc xem tiếp bài viết của bạn. Một số tiêu đề độc đáo, có thể áp dụng như: đưa ra con số, chương trình khuyến mãi, đưa ra câu hỏi v.v…

Bước 5: Phân tích thực trạng vấn đề của khách hàng

Để quảng cáo tác động đến những khách hàng tiềm năng, việc hiểu và phân tích những thực trạng và khó khăn của khách hàng là cần thiết. Hãy để cho người đọc cảm thấy nội dung quảng cáo thật sự am hiểu và có thể giải quyết những vướng mắc mà họ đang gặp phải.

Bước 6: Nêu ra lợi ích để thu hút khách hàng

Cách chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả chính là đưa ra những nội dung lợi ích. Đan xen những ưu đãi, chương trình khuyến mãi để có thể thúc đẩy quyết định mua hàng diễn ra nhanh chóng.

Bước 7: Kêu gọi

Lời kêu gọi (CTA) thúc đẩy khách hàng khẩn trương khi đưa ra quyết định. Đây là một phần không thể thiếu khi lên content quảng cáo bất động sản.

Tag: Quảng cáo bất động sản , Marketing bất động sản , Chạy ads bất động sản ,
0938 333 854